Hindi Ko Na Alam Kung Ano Ang Aking Gagawin In English

Paggising sa umaga ikaw. Contextual translation of hindi ko alam ang aking gagawin.


Jclwc Living In His Presence Facebook

Na hindi lang pala dito nagtatapos ang.

Hindi ko na alam kung ano ang aking gagawin in english. NOONG maliit ka pa ano ang pinangarap mo paglaki mo. Noong una hindi ko masyadong iniisip ang kinabukasan. Malaya pero sayo ay nakaposas Rosas na labi.

At lalong hindi ko alam. Contextual translation of hindi ko alam kung anong gagawin ko. Ano ang Gagawin Ko sa Aking Buhay.

TEEN Lahat ng aking oras sayo ko pinaaranas. Masaya ka ba na mag isa at walang katulong. Pero habang papalapit na ang graduation napag-isip-isip kong mapapasabak na pala ako sa totoong daigdig kailangan ko nang magtrabaho.

Noong una hindi ko iniisip ang kinabukasan. Kung wala ka ring kasama sa silong. IPAGPALAGAY na maglalakbay ka sa isang malayong lugar.

Ano ang Gagawin Ko sa Aking Buhay. Contextual translation of hindi ko na alam ang ka sunod. Dec 02 2017 Kung ano ang gagawin Sa buhay na aking haharapin.

I dont understand how he can speak with a cigarette in his mouth. Naku naman Nelson hindi ko alam kung ano ang gusto mong ipahiwatig. Hindi ko alam kung ano ang gagawin a aking buhay.

May 06 2021 Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa aking mga mata At hindi mo na kailangan pang Magtanong nang paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig At kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala Na ikaw lang ang syang inibig Ikaw lang ang iibigin At sa iyong paglalambing Ako ay nahulog din Di ko alam kung ano. Gee Nelson I dont know what you are getting at. Tulak ng bibig kabig ng dibdib Tulak ng bibig kabig ng dibdib Di ko na alam ang gagawin ko sa iyo Paikot-ikot lang nalilito oh bat ganito.

Human translations with examples. Hindi ko alam kung ano ang aking gagawin o kung ano ang aking sasabihin. Hindi alam kung panong gagawin Simula nung mawala ka sa piling Ang puso moy may mahal nang iba Pero bat ganun Hanggang ngayon akoy umaasa Iniisip kong palagi Na ibalik ang oras natin Pero di na magbabalik ang nagdaan Sabi mo walang nagbago Pero alam kong may tinatago Hindi naman kase tayo ganto Sinabi mo may mahal ka na Pero bakit tila nandito ka pa Nalilito.

Human translations with examples. Wala ko mahibal-an kon diin nagapuyo ang utod nga nagasugat sa akon sa pagkadto sa Kingdom Hall. What will i do what should i do i do not know why.

Jun 29 2021 Hindi naman. Jan 27 2018 Alam ko na hindi ko madalas nasasabi sayo ang salitang Mahal kita alam ko na hindi ko lagi napaparamdam sayo kung gaano kita kamahal pero Mahal na mahal po kita napaka laking tulong ang binigay mo sa akin hindi lang sa akin ganun na rin po sa aking pamilya kahapon nung papunta ako sa ilo-ilo napaka laki ng airport pero nagkita pa tayo at niyakap mo ako ng mahigpit kung alam ko lang na yun na ang huling yakap mo sakin sana mas tinagalan at mas hinigpitan ko. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa buhay.

At sa tunay na mga gastusin Alex 17. At daloy ng alon parte na lamang ng aking mga kahapon. I do not know what to do with my life.

Hindi lang nila ikinapit ang mga turo at halimbawa niya sa mismong pagkakataong iyon. Tulak ng bibig Lyrics. Wont i wont i dunno i dont know i dont know.

Hindi ko alam kung paano siya nakakasalita nang may sagarilyo sa bunganga. Ang unang bagay na dapat nating gawin kung pinaniniwalaan natin na nasa ilalim tayo ng pagatakeng espiritwal ay alamin sa abot na ating makakaya kung ang ating nararanasan ay tunay nga na pagatakeng espiritwal mula sa pwersa ng demonyo o simpleng epekto lamang ng ating pamumuhay sa mundong ito na sinumpa ng Diyos dahil sa kasalanan. Sana lahat ng doktor ay tulad moa.

Ay i ang kai ipang lumi Nilalaman. Na minsay nagdampi ang pag tupi ng dahon. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko.

Ikay aking sakit Ikaw din ang aking lunas. 313-18 Sinabi ni Jesus. 6 na diskarte upang magkaroon ng magandang kinabukasan a mga lipunan a Kanluran ang pagwawalang-kilo ng pakiramdam a i ang pagkakaroon ng kri i ay napaka-pangkaraniwan.

Kung alam ninyo ang mga bagay na ito maligaya kayo kung gagawin ninyo ang mga iyon Mananatiling maligaya ang mga alagad kung patuloy nilang gagawin ang itinagubilin ni Jesus. Hindi ko alam kung ano ang gagawin sa aking buhay. At kailangan ko nang suportahan ang sarili ko Alex.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa buhay. Kung bakit puro problema nalang ang nasa isip ko Problema sa pamilya pag-ibig perat trabaho. Hindi ko alam kung saan nakatira ang kapatid na nagsasama sa akin sa Kingdom Hall.

Lahat gagawin ko para maibili ko ng gamot ng tatay ko. Human translations with examples. Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko.

Pero nang papalapit na nang papalapit ang pagtatapos ko sa paaralan naisip kong sasabak na ako sa tunay na daigdig sa tunay na mga trabaho.


Introduction To Tagalog Filipino Language With English And Tagalog Subtitles Youtube


LihatTutupKomentar